Giải pháp niềng răng cao cấp mang lại hiệu quả cao


Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha hiện đại mang nhiều ưu điểm nổi trội mà các phương pháp niềng răng trước đây không có được với các máng niềng được chế tạo 1 cách tỉ mỉ và cẩn thận để ôm sát và tạo ra lực kéo vào răng để việc chỉnh nha được tốt nhất. Để nắm rõ hơn về những hiểu biết về phương pháp niềng răng không mắc cài này, chúng ta hãy đi vào nội dung sau đây nhằm hiểu rõ hơn về Invisalign và đặc biệt hơn là về niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Bạn hiểu như thế nào về phương pháp niềng răng Invisalign?

ky-thuat-nieng-rang-Invisalign
Kỹ thuật niềng răng Invisalign

Niềng răng với Invisalign là kỹ thuật niềng răng với khay niềng có hình dạng tương tự như máng tẩy trắng răng nhằm giúp các răng di chuyển theo đúng phác đồ điều trị và mang lại hiệu quả cao. Các máng niềng được sản xuất theo một tỉ lệ nhất định để tương xứng với từng giai đoạn điều trị của quý khách nhằm việc điều trị được hiệu quả hơn theo từng giai đoạn thay đổi của răng. Dịch vụ điều trị với máng Invisalign sở hữu những ưu điểm tương thích đối với người trưởng thành, đã đi làm và có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.

Quá trình sản xuất khay niềng invisalign

Nhằm sáng chế được 1 khay niềng thích ứng với người dùng , bác sĩ nha khoa sẽ lấy dấu xương hàm, chụp phim CT sau đó gửi sang Mỹ nhằm ứng dụng chế tác khay invisalign.

Tại Mỹ, đa dạng giải pháp viên Invisalign sẽ quét và chuyển thành mẫu xương hàm 3D. Dựa vào các phần mềm chuyên dụng, kỹ thuật viên sẽ phối hợp với y bác sĩ niềng răng thẩm mỹ tại Việt Nam để lập quy trình điều trị cho người dùng theo từng giai đoạn điều trị được đề ra. Trong suốt tiến trình điều trị, các thay đồi, nắn chỉnh và lập tiến trình điều trị cho khách hàng sẽ được ghi chép rõ ràng trên máy tính bởi chuyên gia , từ đó mọi người sẽ nắm được thực trạng niềng răng thẩm mỹ như thế nào . với những dữ liệu điều trị của mọi người và thời hạn điều trị sau đó sẽ được chuyển sang nhà máy nhằm sắp đặt ứng dụng gia công khay niềng phù hợp nhất.
khay-nieng-Invisalign
Khay niềng Invisalign được tạo như thế nào?

Máng Invisalign sau nếu được làm ra sẽ được hãng gửi về Việt Nam toàn bộ các máng theo kế hoạch điều trị đã được đặt ra. thông thường , thời gian từ lúc quý khách lấy dấu răng đến nếu có quy trình điều trị trên máy vi tính khoảng 3 tuần. người bệnh có thể thấy được theo dõi tình hình thay đổi của răng mình trên máy tính của bác sĩ. Sau khi quý khách đồng ý liệu pháp điều trị với bác sĩ , và chuyên gia bác sĩ chấp thuận và thực hiện tiến hành điệu trị niềng răng với phương pháp Invisalign, từ đó bác sĩ liên hệ với nhà máy sản  xuất các khay niềng bắt đầu thực hiện sản xuất các khay niềng. Thời gian để sản xuất khay niềng Invisalign và gửi đến Việt Nam là thời gian khoảng ba tuần. Bởi đó, thời gian từ khi lấy dấu răng cho đến khi nhận được máng niềng của người dùng là vào khoảng bốn đến 6 tuần.

Giá tiền niềng răng Invisalign là bao nhiêu?

niềng răng Invisalign có giá khá cao vì đây là kỹ thuật điều trị bằng khay niềng tiên tiến được chế tác một kỹ thuật tỉ mỉ và với đồ vật tiên tiến từ nước ngoài.
gia-Invisalign
Niềng răng Invisalign có giá bao nhiêu?

Niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu
tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn? Giá Invisalign dao động từ khoảng 70 đên 140 triệu đồng,chi phí niềng răng tháo lắp bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều  vào tình hình khuyết điểm răng miệng của bạn ra sao cũng như trường hợp sức khỏe răng hàm mặt của bạn như thế nào , nếu có những bệnh lý về răng hàm mặt thì bạn cần chữa trị nhằm khỏi hẳn mới được tiến hành niềng răng thẩm mỹ invisalign điều này sẽ làm cho giá niềng răng sẽ tăng.

Invisalign có giá cả cao là do khay niềng phải nhập và sản xuất tại Hoa Kỳ .Chính vì lẽ đó Việt Nam cũng phải chịu giá cao do phải quy đổi ra tiền Việt thì đây là mức chi phí không hề rẻ.

Tuy số tiền đeo niềng răng chỉnh nha Invisalign là khá cao, nhưng bạn sẽ nhận lại được kết quả là hàm răng đều, đẹp hơn, đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ cho bạn trong suốt quy trình niềng răng thẩm mỹ .

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget